Monday, June 29, 2009

Common Katangahan


Meron kabang kaibigan, kamag anak o tropa na tanga?

i mean ung parang ganito, 

nung last monday ung tropa ko nag aayaya ng basketball sa tropa nya ang sabi nya.

(TXT ni CG kay MARK)

CG : mark! basketball tayo bukas sa laspiñas mga 5pm kasama mga classamates ko txtbk asap.

(nag hintay si CG ng reply ni mark, maka raan ng 1hour nag reply din)

MARK : CG. kelan?
(tanga talaga e noh? sinabi na nga na bukas e)

CG : bukas nga sa laspiñas. sama ka ha?

MARK : anong oras?

CG : 5pm nga ano ba? sasama kaba?

(CG naasar na)

MARK : sino ba mga kasama?

( relax pa din)

CG : amp! mga classmate ko. 

MARK : ahh. cge try ko humabol. may dadaan pa kasi ako bukas.

(sa wakas na gets din ang sinasabi ni CG)

CG : cge. intayin ko txt mo. 

kinabukasan...

                                              hindi natuloy si mark. haha~!

ang tanga diba?:D

1 comment:

  1. nice nice..
    ganda nito ah..
    10 thumbs up..

    Mary Anne Bonde

    ReplyDelete